syzygy

Dear Frances Grace,
Here is your horoscope
for Saturday, March 15:

Your good energy is driving you to communicate more clearly, especially with friends and family. You may finally say something difficult that needs to be said or just express a new layer of emotion.

++++++++++++++

Dahil di ko pa masalin sa titik ang mga di mabitiw na mga salita, sasangguni muna ako sa mga tala.

Pero sabi nga ni Zenaida Seva, “Hindi hawak ng mga bituin ang ating kapalaran. Gabay lamang sila. Mayroon tayong free will, gamitin natin ito. At bumalik tayong muli, sa buong barkada ng, Alas singko Y Media…”

~ ni lunabertigo sa 15 Marso 2008.

Isang Tugon to “syzygy”

  1. Im Jenny Tipanero Campana Mis Zenaida kailan po kaya ang magandang taon na nag hihintay para sa akin? May kaginhawaan po bang nag hihintay para sa akin? Im 25 yaers old pamilyadong tao. at me isang anak na lalaki. Maraming salamat po mag hihintay po ako sa inyong tugon. Jenny of Sta. Maria, Bulacan

Mag-iwan ng Tugon

 
