mutya

kaninabinangungotakoatangbangungotayisangbagongmalinawnaalaalangmalabongdatiatngayon

kahitmalinawnaaypinalalabokoparindahilnakapanghihilakbotangbangungotkokanina

~ ni lunabertigo sa 17 Marso 2008.

5 Tugon to “mutya”

  1. ingat! kitakits pagbalik mo1

  2. hehe! kasi ang dami mong alam about art like sa film and music… eh medyo type ko sila lahat lalo na sa yong art exibit sa qc…. magko-comment sana ako, kaso ayaw naman mag-post ng comment ko sa blog mo… salamat sa pag-visit saka please continue sa pag-i-inform. heheh!!

  3. yung para sa post na yon… yong comment ko sana…

  4. anong comment mo dapat?

  5. type ko yung mga painting… saka naiiba yung stuyle niya saka nakaka-inspire na mag-part time.. hhehe…na sa buhay ngayon kailangan na gumawa ng paraan… na hanggat kya huwag titigil o hihimpil sa iisang gawain..hehehe…

Mag-iwan ng Tugon

 
